ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 32 คน )
เพศ
ชาย
78.26%
หญิง
21.74%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.11%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
46.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
11.11%
อื่นๆ
11.11%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
34.62%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
11.54%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
9.09%
ปานกลาง
13.64%
พอใจน้อย
31.82%
พอใจน้อยที่สุด
27.27%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
15.79%
ปานกลาง
26.32%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
22.22%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
27.78%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.00%
พอใจมาก
28.00%
ปานกลาง
12.00%
พอใจน้อย
16.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ